Bạn tự hỏi: Phải chăng Đức Chúa Trời yêu thương sẽ cho phép điều này xảy ra? Ngài có quan tâm con tôi không? Ngài đang ở đó chứ? Những suy nghĩ này làm đức tin tôi nao núng vào buổi sáng hôm đó.

Sau đó anh Hiram, chồng tôi đến và nghe được tin. Sau khi bác sĩ rời đi, anh nói: “Jolene à, chúng ta hãy cầu nguyện”. Tôi gật đầu và anh nắm tay tôi. “Lạy Cha, con cảm ơn Cha đã ban Allen cho chúng con. Nó là của Ngài, chứ không phải của chúng con. Ngài yêu thương nó trước khi chúng con biết nó, và nó thuộc về Ngài. Xin hãy ở cùng nó khi chúng con không thể. Amen.”

Chồng tôi luôn là người kiệm lời. Anh thấy khó khăn để nói ra suy nghĩ của mình và thường không cố nói vì biết rằng tôi có đủ lời để lấp đầy không gian yên lặng. Nhưng vào ngày đó, khi trái tim tôi tan vỡ, tâm hồn tan nát và đức tin tan biến, Chúa đã thêm sức cho anh để nói những lời tôi không thể. Và khi nắm lấy tay chồng, trong im lặng và nhiều nước mắt, tôi đã cảm nhận Chúa thật gần.

Chúa đã sử dụng người khác để khiến bạn mạnh mẽ thế nào khi tâm hồn bạn tan nát? Hãy dùng Thi Thiên như một lời cầu nguyện khi bạn không thể nói nên lời. Hãy chia sẻ câu chuyện của bạn tại trang facebook Lời Sống Hằng Ngày.

Người bạn tốt nhất là người bạn cầu thay.


© 2017 Lời Sống Hằng Ngày